HDHOUSE NÂNG TẦM NGÔI NHÀ CỦA BẠN

Tuesday, June 23, 2015

Công ty TNHH Nhà thông minh HDHOUSE Việt Nam

GIỚI THIỆU CHUNG VỀ CÔNG TY
Chào mừng quý khách đến với Công ty TNHH Nhà thông minh HDHOUSE Việt Nam. Với những dịch vụ tư vấn, thiết kế kiến trúc chuyên nghiệp và tư vấn thiết kế Nhà thông minh cao cấp chúng tôi sẽ đồng hành cùng Quý khách trong suốt quá trình thực hiện dự án.
Công ty TNHH Nhà thông minh HDHOUSE Việt Nam là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực tư vấn Kiến trúc và Thi công xây dựng, đặc biệt là tư vấn thiết kế lắp đặt hệ thông thiết bị Nhà thông minh thế hệ mới. Với sự sáng tạo, lòng nhiệt huyết của đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư và sự tận tụy của các chuyên gia tư vấn cao cấp nhiều năm kinh nghiệm đã làm nên sự thành công của chúng tôi.
Cover_FB3
Hiện nay “Nhà thông minh” đã trở thành một khái niệm phổ biến. Với tốc độ phát triển của công nghệ và khả năng đáp ứng các nhu cầu dù là nhỏ nhất của mọi khách hàng, bạn không cần phải là “tỷ phú” như Bill Gate để sở hữu một căn “Nhà thông minh” tràn ngập thiết bị công nghệ. Đến với Công ty TNHH Nhà thông minh HDHOUSE Việt Nam là bạn đã lựa chọn một giải pháp “thông minh” cho những nhu cầu của mình.
Một ngôi nhà hiện nay, ngoài to, đẹp còn phải thông minh. Không chỉ tự động hoàn toàn, mà phải có cảm xúc, hiểu được ý muốn chủ nhân, đó mới là đẳng cấp.
Hãy hình dung, bạn tỉnh giấc vào lúc 6g30 phút sáng, khi hệ thống âm thanh phát ra những bản nhạc yêu thích, đèn phòng ngủ dần sáng lên, rèm cửa mở ra, bình nước nóng được bật sẵn sàng.
Bữa sáng bắt đầu với phòng ăn có ánh sáng ấm áp cùng rèm cửa mở rộng và các bản nhạc nhẹ nhàng. Khi ra khỏi nhà để đi làm, hệ thống loa sẽ thông báo về tình hình giao thông, thời tiết, cửa ga ra đã mở sẵn, sau đó, đèn, điều hòa, bình nóng lạnh tắt; rèm, cửa đóng lại; hệ thống an ninh được kích hoạt. Và còn rất nhiều kịch bản khác được thiết kế theo nhu cầu của khách hàng, bạn chắc chắn sẽ hài lòng với ngôi nhà đẳng cấp của mình.
5
Với kinh nghiệm thiết kế kiến trúc phong cách, tiện nghi kết hợp với hệ thống thiết bị công nghệ thời đại “Internet of Things”, Công ty HDHOUSE tự tin với phương châm “HDHOUSE, nâng tầm ngôi nhà của bạn!”. Với đội ngũ cán bộ uy tin gồm những kiến trúc sư, kỹ sư năng động, sáng tạo và các chuyên gia giàu kinh nghiệm, chúng tôi sẽ luôn là nhà thiết kế trung thành, tận tụy và đầy nhiệt tình trách nhiệm của các bạn!
Lĩnh vực hoạt động chính:
* Tư vấn:
Tư vấn các công trình biệt thự, dinh thự, nhà ở cao cấp ….
Tư vấn Phong thủy các công trình nhà ở, biệt thự, dinh thự, khách sạn, trung tâm thương mại, nhà nghỉ cuối tuần, resort, quán bar, quán café ….
* Thiết kế kiến trúc:
Thiết kế các công trình biệt thự, dinh thự, nhà ở cao cấp ….
Thiết kế các tòa nhà khách sạn, trung tâm thương mại, cao tầng khác.
Thiết kế khu du lịch, Nhà nghỉ cuối tuần, resort…
* Thiết kế nội thất:
Thiết kế nội thất nhà ở, biệt thự, chung cư cao cấp.
Thiết kế nội thất nhà hàng, quán bar, quán café
Thiết kế trang trí nội thất showroom, gian trưng bày sản phẩm
* Thi công xây dựng
Thi công từng phần, trọn gói công trình
Thi công hoàn thiện nội thất
Thi công, lắp đặt thiết bị Nhà thông minh
Công ty TNHH Nhà thông minh HDHOUSE Việt Nam xin trân trọng gửi lời cảm ơn, lời tri ân tới các khách hàng đã sử dụng dịch vụ và đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua. Chúng tôi mong tiếp tục có được những ý kiến đóng góp cũng như sự quan tâm và sử dụng dịch vụ của Quý khách hàng trong thời gian tới. Bằng những ý tưởng độc đáo mới mẻ, mặt bằng tối ưu, kinh nghiệm thiết kế kiến trúc nhiều năm, thiết kế lắp đặt Hệ thống nhà thông minh đến từng chi tiết, chúng tôi luôn mang đến sự yên tâm và hài lòng của quý khách.
http://hdhouse.vn/

No comments:

Post a Comment