HDHOUSE NÂNG TẦM NGÔI NHÀ CỦA BẠN

Wednesday, July 1, 2015

HDHOUSE: Mô hình nhà biến hình

00.hidden-walls

Khi bạn quyết định chọn mua một căn hộ ở một khu vực đông đúc như các thành phố lớn, bạn phải chấp nhận thực tế rằng dù bạn có đầu tư bao nhiêu thì bạn sẽ không bao giờ có thể sống với phòng khách rộng rãi và thoáng mát. Thêm vào đó tùy theo nhu cầu và phong cách sinh hoạt, bạn cần một không gian mà trong đó bạn có thể thỏa mãn những yếu tố này với một không gian hạn hẹp. Căn hộ dưới đây được cải tạo lại toàn bộ bởi đội MKCA. Ý tưởng chủ đạo ở đây là sử dụng tường di động, cửa lùa và không gian sáng tạo để đưa vào diện tích 36m2.

2.mid-century-modern-sofa
3.creative-apartment-design

Chi tiết lớn nhất và đáng kể nhất trong căn hộ này là bức tường di động lớn trong đó có chứa TV và hệ thống âm thanh. Khi nép mình về 1 bên, nó để lại toàn bộ không gian phòng để làm việc và giải trí với chiếc ghế sofa lớn. Tuy nhiên, khi chủ nhà kéo bức tường ra khỏi vị trí cũ, nó để lộ ra một chiếc giường lớn cũng như tủ quần áo và không gian để thay đồ.

4.sliding-walls
5.hardwood-flooring

Vì là thiết kế đặc biệt nên đội phải quan tâm đến mọi chi tiết kể cả thiết kế điện điều khiển khi thiết kế tường tiết kiệm không gian này. TV không chỉ nằm trên tường mà còn có thể quay 180 độ, điều này cho phép xem TV từ cả 2 phía giường và sofa. Hơn nữa, một vài tiện ích nhỏ như hộc tủ để đồng hồ báo thức, đèn ngủ được bố trí ở phần giao với tủ phía đầu gường.

6.metal-shelving

Khu vực làm việc của căn hộ đương nhiên cũng không quá rộng như những văn phòng khác, nhưng cabin trượt này dễ dàng ẩn đi khi bạn không muốn để tâm đến công việc nữa. Tương tự như vậy đối với tủ quần áo và khu vực thay đồ khi di chuyển tường di động mở rộng không gian phía giường ngủ.

7.cool-apartment-design 8.small-modern-dining-rooms

Đối với kích thước như căn hộ này, sau khi cải tạo, phòng bếp trở lên khá rộng rãi đủ để cho 4 người chuẩn bị cho một bữa tiệc nhỏ.

9.white-modern-bathroom
10.white-apartment
11.white-kitchen-counter
12.white-and-wood
13.studio-apartment-design
14.studio-apartment-layout
15.creative-entertainment-center
16.modern-murphy-bed
Casal Diagram Final 
Theo HOME DESIGNING

No comments:

Post a Comment